CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG KHI NHỔ RĂNG KHÔN TẠI WORLDWIDE

Mai Trần

Mình rất là nhát, rất sợ đau, đặc biệt nhắc tới nhổ răng khôn mình càng sợ. Tuy nhiên, khi nghe bạn bè giới thiệu đã trải nghiệm nhổ răng khôn không đau ở Worldwide. Mình đã có thêm động lực để giải quyết “các em” răng khôn này. Ban đầu mình nghĩ trong quá trình nhổ thì không đau nhiều cũng đau ít ít. Nhưng khi nhổ thì không đau gì hết. Các bạn y tá rất dễ thương, đã nắm tay mình trong quá trình nhổ, giúp mình có thêm động lực. Cảm ơn bác sĩ, cảm ơn các bạn y tá.

Linh Chi

Mình là Linh Chi, lúc đầu chưa nhổ thì mình cũng hơi sợ một chút. Vì nghe nhiều người nói nhổ răng khôn đau lắm. Nhưng sau khi nhổ, không thấy sưng và cũng không thấy đau gì cả. Nhổ xong mình chỉ uống thuốc khoảng 3 ngày và cũng không kiêng cữ gì nhiều. Mình ăn cơm, ăn vặt cũng thoải mái. Ngoài ra, khi nhổ xong mình cảm thấy cơ hàm của mình được thu gọn rất nhiều, gương mặt nhỏ hơn và đẹp hơn. Cảm xúc của mình bây giờ phải nói là tuyệt vời.

Trần Lê Đức

Trước khi nhổ răng khôn mình được các bác sĩ khám và xét nghiệm rất kỹ càng. Mình có hỏi các bác sĩ nhổ răng có đau không? Nhưng sau khi thăm khám xong các bác sĩ đã động viên mình nhổ răng khôn không hề đau một chút nào. Bình thường, người khác nhổ 1- 2 chiếc, nhưng mình nhổ tận 4 chiếc luôn. Theo mình thì việc nhổ 4 chiếc răng khôn cùng một lúc phải được thực hiện ở những nơi có trang thiết bị hiện đại và phải có kỹ thuật cao như ở Worldwide.

Xuân Trang

Thật sự trước khi nhổ răng mình cũng rất là lo, mình nghĩ ai cũng vậy thôi. Nhưng các bác sĩ và các phụ tá đã trấn an, mình cũng tự tin hơn để bước vào phòng mổ. Mình đã nhổ hết 4 chiếc răng cùng một lúc. Vì sau khi chụp X-quang thì các bác sĩ nói 4 chiếc răng của mình đều mọc lệch, phải xử lý càng sớm càng tốt, để tránh ảnh hưởng đến các răng xung quanh. Trong chưa đầy 30 phút các bác sĩ đã làm xong, mình cảm thấy khá là bất ngờ.

Thu Quyên

Là lần đầu nhổ răng khôn nên mình cũng hơi sợ. Nhưng mình nghĩ thôi cố gắng để mà đi làm chứ đau răng khôn sao mà tập trung làm việc được. Khi đến đây mình được các bạn phụ tá tư vấn nên mình cũng an tâm hơn một chút. Mình nghĩ đằng nào cũng phải nhổ nên mình quyết nhổ hết 2 cái luôn. Do bác sĩ làm cũng khéo tay, nên trong quá trình nhổ mình không hay biết gì cả. Bây giờ thì cảm thấy hoàn toàn thoải mái và an tâm làm việc rồi.

Tấn Tài

Mình là Tấn Tài, năm nay 22 tuổi. Trải nghiệm của mình khi nhổ răng khôn tại Worldwide cũng khá là thú vị. Không chỉ mọc nghiêng mà chiếc răng khôn nhưng “không hề khôn” của mình còn có chân cắm rất sâu nữa. May mắn khi đến thăm khám tại đây, các bác sĩ đã nói trường hợp của mình không phải là hiếm. Do đó mình cũng an tâm bước vào phòng nhổ răng. Tưởng là đau đớn lắm hay ít ra cũng sưng to sau khi nhổ, ai ngờ khi nhổ xong mình thấy khỏe re à.

Nhổ răng khôn tại WORLDWIDE

Hành trình Hot boy trường Y Trần Lê Đức đi nhổ 4 chiếc răng khôn.

Cùng Mai Anh chia sẻ cảm nhận sau khi nhổ răng khôn tại Worldwide nhé.

Mọi case Nhổ Răng Khôn đã có tại Bệnh viện RHM Worldwide