Nhổ răng khôn có nguy hiểm không? Nhổ răng khôn an toàn ở đâu?

Răng khôn (hay còn gọi là răng số 8) thuộc nhóm răng hàm lớn nằm phía bên trong cùng, răng khôn thường mọc ở độ tuổi trưởng thành khoảng từ 18 – 35 tuổi. Việc nhổ răng khôn theo dân gian từ xưa đến nay là việc rất nguy hiểm và họ vẫn hay truyền tai nhau rằng: nhổ răng khôn sẽ ảnh hưởng đến các dây thần kinh, có khi nhổ xong thì bị thần kinh cũng không nên, hay nhổ răng khôn sẽ bị giảm tuổi thọ,…Tuy nhiên liệu nhổ răng khôn có thật sự nguy hiểm nói không? Hãy cùng Worldwide giải đáp thắc mắc ngay sau đây!

Nhổ răng khôn có nguy hiểm không?

Nhổ răng khôn tùy theo mức độ mọc và độ nghiêng của răng mà việc nhổ bỏ răng khôn có thể khó hoặc dễ. Nếu như răng khôn không quá nghiêng và đã mọc hoàn toàn, thì việc nhổ răng sẽ khá đơn giản và nhanh chóng. Nhưng trong trường hợp răng khôn mọc tách nướu mọc nghiêng về một phía và phức tạp, thì việc nhổ răng khôn sẽ đòi hỏi nhiều kỹ thuật và tay nghề từ Bác sĩ thực hiện hơn. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng, nếu như bệnh nhân đang mắc phải các bệnh mãn tính hay sức khỏe yếu thì việc nhổ răng khôn sẽ có khả năng gặp nhiều biến chứng và nguy hiểm hơn so với thông thường.

Biến chứng của việc không nhổ răng khôn?

Nhổ răng khôn hoàn toàn không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe như dân gian truyền miệng nhau. Việc nhổ răng khôn gây ảnh hưởng đến dây thần kinh, hay giảm tuổi thọ là hoàn toàn sai, đây đều là những quan niệm vô căn cứ số và phi khoa học. Chính những suy nghĩ thế này đã tạo cho bệnh nhân có tâm lý hoang mang lo sợ khi có vấn đề về răng khôn. Có những bệnh nhân sợ đến mức khi mọc răng khôn, không dám đến các nha khoa để nhổ bỏ, khiến biến chứng trở nên nặng nề và nghiêm trọng hơn.

Một số biến chứng mà Bệnh viện Worldwide ghi nhận từ các bệnh nhân của mình, có rất nhiều các trường hợp biến chứng toàn thân trở nên nghiêm trọng và nguy hiểm liên quan đến răng khôn như:

  • Viêm đau kéo dài, sưng nướu
  • Răng khôn mọc nghiêng làm đâm hỏng răng bên cạnh
  • Đau khớp thái dương hàm, không hoạt động cũng như không nhai được thức ăn
  • Nhồi nhét thức răng, gây sâu răng, hôi miệng ảnh hưởng các răng bên cạnh
  • Áp xe ổ mủ, áp xe trung thất hay áp xe họng dẫn đến ngạt thở…

Nhổ răng khôn an toàn ở đâu?

Hiện nay, tại bệnh viện Worldwide là một trong những nơi đã đưa và áp dụng các kỹ thuật cao như ” Nhổ răng không sang chấn” và ” Nhổ răng Tiền mê” vào trong quy trình nhổ răng khôn. Cùng với các hệ thống máy móc phương tiện tiên tiến đạt chuẩn của Bộ y tế. Bác sĩ gây mê, tiền mê giúp bạn hoàn toàn thư giãn và thoải mái trong suốt quá trình nhổ răng khôn và giảm thiểu tối đa các biến chứng sau nhổ.

Quá trình nhổ răng khôn sẽ trở nên dễ dàng và êm đềm, không gây đau nhức, nhanh chóng hơn tại Bệnh viện Worldwide nhờ áp dụng các máy móc tiên tiến, công nghệ hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiệu quả của phương pháp nhổ răng khôn không đau tại Bệnh viện Worldwide hoàn toàn không gây đau nhức, hoàn toàn thư giãn và nhẹ nhàng.

Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện Worldwide là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu để thăm khám và nhổ răng khôn với Nha Khoa Không Đau. Nơi có đầy đủ các máy móc và trang thiết bị tiên tiến nhất, cùng với các bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao. Bệnh viện Worldwide chính là một địa chỉ chăm sóc và chỉnh nha uy tín và an toàn dành cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0914900016