An toàn và thư giãn với “nha khoa không đau”

Bạn đã từng có những “kỷ niệm” không mấy dễ chịu khi khám răng? Bạn luôn có cảm giác lo lắng, căng thẳng trước mỗi cuộc hẹn với bác sĩ? Với liệu pháp “nha khoa không đau” sẽ khiến cuộc hẹn với bác sĩ trở thành một trải nghiệm dễ chịu như trong một kỳ nghỉ.

Nha khoa không đau là gì?

Nha khoa không đau là liệu pháp dùng thuốc an thần trong nha khoa. Nó giúp bạn cảm thấy thoải mái và đạt đến trạng thái thư giãn trong suốt quá trình điều trị nha khoa. Đây là “kỹ thuật an thần tiền gây mê” hay còn gọi là “tiền mê”. Bạn vẫn nhận biết tất cả mọi việc đang diễn ra nhưng trong một cảm giác êm đềm và thư giãn.

Tiền mê có thể dùng cho mọi trường hợp. Từ những kỹ thuật đơn giản như trám răng, cạo vôi, chữa tủy răng hay đến những kỹ thuật phức tạp như Veneer, răng sứ, cầu răng… Và đặc biệt cho các phẫu thuật trong miệng như nhổ răng khôn, cấy ghép implant… Đây là liệu pháp cân bằng yếu tố tinh thần và yếu tố sức khỏe của từng đối tượng khách hàng. Thông qua tay nghề cao của bác sĩ, kết hợp việc sử dụng đúng và đủ liều lượng thuốc. Từ đó, cho ra kết quả điều trị chất lượng và êm ái.

Trong vài năm gần đây, “nha khoa không đau” được sử dụng khá phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới. Do những lợi ích mà nó mang lại cho nha sĩ cũng như bệnh nhân. Đặc biệt với các bệnh nhân bị chứng “ám ảnh nha sĩ”. Đây là liệu pháp giúp họ dễ dàng trải qua các điều trị nha khoa để chăm sóc sức khỏe răng miệng. Phương pháp này cũng giúp nha sĩ dễ dàng hơn trong quá trình điều trị. Bệnh nhân cũng hoàn toàn thư giãn và thoải mái để đáp ứng được quá trình điều trị theo yêu cầu.

Tại Việt Nam, “nha khoa không đau” thực chất không được sử dụng rộng rãi. Do nhiều trung tâm nha khoa chưa đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về trang thiết bị và nhân lực cho việc thực hiện liệu pháp này.

 

Liệu pháp “nha khoa không đau” đòi hỏi những tiêu chuẩn gì?

“Nha khoa không đau” hay kỹ thuật tiền mê chỉ được thực hiện tại các bệnh viện răng hàm mặt, các trung tâm nha khoa đã được cấp phép hoạt động chính thức của Bộ Y tế/ Sở Y tế. Kỹ thuật này phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ gây mê hồi sức có chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm thực hành cao.

Kỹ thuật tiền mê chỉ an toàn khi có đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ cho gây mê hồi sức. Các thiết bị như máy gây mê giúp thở, máy theo dõi sinh hiệu, máy theo dõi nhịp tim, hệ thống oxy trung tâm, hệ thống máy hút cùng đầy đủ các máy móc, vật dụng cho bác sĩ gây mê thực hiện các thủ thuật khi cần thiết.

Nha khoa không đau, an toàn tại Bệnh viện Worldwide

Bệnh viện Worldwide là bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt đầu tiên tại TP HCM được Bộ Y tế cấp phép thành lập với 781 danh mục kỹ thuật được phê duyệt, trong đó có 172 danh mục kỹ thuật gây mê hồi sức.

Bệnh viện Worldwide đã đầu tư hệ thống phòng mổ gây mê, tiền mê theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Bệnh viện luôn đảm bảo tốt nhất cho các kỹ thuật gây mê hay tiền mê theo yêu cầu. Đã được Bộ Y tế, sở Y tế TP HCM và đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Bệnh viện Chợ Rẫy thẩm định đạt tiêu chuẩn (T12/2017).

Bệnh viện Worldwide có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng gây mê hồi sức được đào tạo chính quy và nhiều năm kinh nghiệm. Đủ tiêu chuẩn để thực hiện các kỹ thuật tiền mê, gây mê từ đơn giản đến phức tạp. Đồng thời, bệnh viện còn có hệ thống xét nghiệm, X-quang và bác sĩ khám nội kiểm tra các vấn đề về sức khỏe của bệnh nhân trước khi thực hiện điều trị.

Từ đầu năm 2018 đến nay, Bệnh viện Worldwide đã thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật, thủ thuật điều trị cho bệnh nhân có hỗ trợ gây mê, tiền mê đạt kết quả an toàn cao nhất. Trong đợt kiểm tra Chất lượng Bệnh viện năm 2019, Bệnh viện Worldwide đạt tiêu chuẩn “An toàn phẫu thuật” mức 4/5.

Khách hàng an tâm chăm sóc răng miệng

Hiện nay, Bệnh viện Worldwide đã mạnh dạn đầu tư toàn bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại. Với các kỹ thuật tiên tiến cũng như tiên phong áp dụng liệu pháp tiền mê trong suốt quá trình điều trị. Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm và thoải mái điều trị ngay khi phát hiện các bệnh lý.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN PTTM & RHM KTC WORLDWIDE

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Q.1, Tp.HCM
  • Website: https://benhvienworldwide.vn/
  • Hotline: 0914900016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0914900016