Răng khôn mọc lệch 90 độ có nên nhổ không? Nên nhổ răng khôn ở đâu?

Răng khôn mọc lệch 90 độ là gì?

Răng khôn mọc lệch 90 độ ( răng khôn mọc ngang) là răng khôn mọc được mọc nên khi chúng ta trưởng thành nhưng chúng không thể trồi lên khỏi nướu mà mọc ngang một góc khoảng 90 độ.

Răng khôn mọc lệch 90 độ sẽ khiến chúng ta luôn cảm thấy đau nhức trong răng và nướu bị sưng. Và răng khôn mọc lệch 90 độ chỉ có thể được phát hiện khi chúng ta đến gặp các bác sỹ răng hàm mặt khám và chụp X-quang.

Răng khôn mọc lệch 90 độ có nên nhổ không?

Có nên nhổ răng khôn hay không? Đây vẫn luôn là vấn đề gây tranh cãi của nhiều bác sỹ, nha sỹ và những chuyên gia chuyên về sức khỏe. Nhưng hiện nay, đa số chúng ta lựa chọn nhổ bỏ răng khôn vì trong quá trình mọc răng khôn chúng thường mang đến cho chúng ta nhiều phiền phức từ nhỏ có đến những biến chứng gây nguy hiểm đến tính mạng.

Gây nhiễm trùng và viêm nướu

Một chiếc răng khôn mọc lệch luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm như tình trạng nhồi nhét thức ăn, sâu hỏng răng bên cạnh, xô lệch xương hàm, nguy hiểm hơn là chiếc răng khôn đó còn dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, viêm tấy lan tỏa, viêm mô tế bào….

Gây ra tình trạng u nang

Ngoài ra, răng khôn mọc lệch 90 độ so với răng số 7. Trường hợp này răng sẽ mọc ngầm dưới xương hàm và nếu răng mọc trọn vẹn sẽ đâm vào răng bên cạnh. Dẫn đến tình trạng u nang, thậm chí là hỏng chân răng số 7.

Rối loạn phản xạ

Do răng khôn mọc lệch 90 độ ở nơi có nhiều dây thần kinh nên khi răng khôn mọc lệch sẽ ảnh hưởng đến các dây thần kinh dẫn đến một số vấn đề như: làm giảm cảm giác ở vùng môi, da, niêm mạc,…

Nên nhổ răng khôn mọc lệch ở đâu an toàn và chất lượng nhất

Theo thống kê từ các bạn từ độ tuổi 20 – 35 tuổi thì Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide là địa chỉ mà các bạn bình chọn là bệnh viện nhổ răng khôn mọc lệch an toàn và chất lượng nhất tại TP.HCM

Bệnh viện WorldWide đã và đang áp dụng kỹ thuật nhổ răng không sang chấn có độ xâm lấn tối thiểu. Và sử dụng công nghệ kỹ thuật cao, hệ thống các loại máy móc phương tiện hiện đại. Đội ngũ các bác sĩ gây mê và tiền mê đứng đầu ngành y, giúp bạn khi nhổ răng tại Bệnh viện WorldWide hoàn toàn thư giãn trong suốt quá trình nhổ răng khôn và giảm thiểu tối đa các biến chứng sau nhổ.

Hơn thế nữa , chúng tôi còn đầu tư máy CT conebeam chụp phim chẩn đoán. Nhờ vậy mà Bác sỹ có thể xác định chính xác vị trí và hướng răng khôn mọc lệch, xác định răng ngầm để thực hiện thủ thuật chính xác giảm thiểu xâm lấn. Tại đây có dử dụng máy Peizo nhổ răng bằng kỹ thuật siêu âm. Chính vì vậy, nhổ răng khôn với gây tê vùng và tiền mê hoặc nhổ răng khôn với gây mê hoàn toàn hiệu quả. Bạn chỉ mất 1.30h để nhổ 4 răng khôn chỉ trong 1 lần hẹn.

Địa chỉ liên hệ Bệnh viện Worldwide

  • BỆNH VIỆN PTTM & RHM KTC WORLDWIDE
  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Q.1, Tp.HCM
  • Website: https://benhvienworldwide.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyworldwide
  • Hotline: 0914900016

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0914900016