Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide – địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, an toàn

Chúng tôi tự hào là Bệnh viện Răng hàm mặt – Phẫu thuật thẩm mỹ đi đầu và tiên phong, luôn áp dụng các công nghệ kỹ thuật cao tiên tiến trên thế giới. Đem đến cho tất cả quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất về răng hàm mặt và các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Đặc biệt với dịch vụ “nhổ răng khôn không đau” chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide tự hào là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, an toàn nhất hiện nay.

BỆNH VIỆN WORLDWIDE LÀ ĐỊA CHỈ NHỔ RĂNG UY TÍN DÀNH CHO BẠN

Nếu bạn đang tìm kiếm và có nhu cầu nhổ răng khôn, Bệnh viện Worldwide sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tự hào là bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Phẫu Thuật Thẩm Mỹ đầu tiên trên cả nước vinh dự được Bộ Y tế cấp phép qua quá trình theo dõi và kiểm định sát sao của Bộ và Sở Y Tế các cán bộ bác sĩ chuyên ngành bệnh viện ở Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tiến sĩ Bác sĩ Đỗ Đình Hùng, bác sĩ chính cũng là người sáng lập ra bệnh viện, ông được biết đến là vị bác sĩ có uy tín lớn trong ngành Răng hàm mặt ở Việt Nam. Với tay nghề và chuyên môn kỹ thuật cao, nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc răng hàm mặt. Được xem là bệnh viện tiên phong sử dụng phương pháp “Nhổ răng khôn không đau, không sang chấn”. Ngoài ra tại Worldwide còn có rất nhiều y bác sĩ có chuyên môn kỹ thuật cao khác, đã thực hiện và thành công hàng ngàn ca phẫu thuật tiểu phẫu răng miệng, chỉnh nha và thẩm mỹ. 

Đến với Worldwide bạn không còn phải lo lắng về cơ sở vật chất có tốt không? Tại đây, trang thiết bị hiện đại và các công nghệ tiên tiến nhất từ những nha khoa hàng đầu thế giới đã được đầu tư và có mặt tại bệnh viện Worlwide. Bên cạnh đó, các trang thiết bị máy móc chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp đươc nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và đạt chuẩn. Được chứng nhận FDA, giấy phép nhập khẩu chính ngạch từ Bộ Y tế. Quy trình điều trị và chẩn đoán bằng các máy kỹ thuật số hiện đại như: CT Cone Beam Icat Vision – Phần mềm thiết kế Smile Design, máy in 3D in răng tạm, máy lấy dấu kỹ thuật số 3 shape và lab in house với kỹ thuật CAD/CAM. Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn chất lượng và thoải mái nhất.

Chỉ bao gồm 2 lần hẹn và 5 bước cơ bản là bạn đã có thể nhổ bỏ những chiếc răng khôn đáng ghét nhanh chóng và an toàn nhất. Với phương pháp nhổ răng khôn không đau giúp khách hàng:

  • Hoàn toàn thư giãn, quy trình thực hiện nhanh chóng an toàn
  • Ít chảy máu, vết thương nhanh lành, không đau nhức và không gây biến chứng
  • Giải quyết vấn đề răng khôn nhanh gọn chỉ trong 1 lần hẹn
  • Không mất quá nhiều thời gian, an toàn không gây ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của bạn

Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và đã lựa chọn Bệnh viện Worldwide là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu để thăm khám chăm sóc răng miệng và nhổ răng khôn với Nha Khoa Không Đau. Không chỉ có những ưu đãi hấp dẫn tại đây còn có đầy đủ tất cả các trang thiết bị , phòng khám đạt chuẩn 5 sao không khác gì nơi nghỉ dưỡng. Bạn muốn quá trình nhổ răng khôn của mình được diễn ra nhanh chóng và thoải mái nhất – Bệnh viện Worldwide chính là một địa chỉ chăm sóc và chỉnh nha uy tín, an toàn. Hãy bảo vệ răng miệng của chính bạn và gia đình ngay từ bây giờ nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0914900016